Những bài thơ tâm trạng cho người thất tình

7:38 AM
Tình yêu là thứ thật khó có thể nói hết bằng lời . một tình yêu đẹp luôn có hồi kết thật sự ngọt ngào. Nhưng có những cuộc tình thì lẵng lẽ đi vào hồi kết và chẳng ai cảm thấy thực sự hạnh phúc cả. Cả 2 người đều u sầu và cảm thấy đau lòng. Và với mình cũng vậy. Mỗi lần chia tay với một người mình lại có cảm giác tê buốt tâm hồn.


Miệng nói ghét nhưng lòng vẫn nhớ
Nói hết chờ nhưng dạ vẫn mong
Nói hết thương nhưng vẫn giữ trong lòng
Vẫn in đậm 1 bóng hình ai đấy...

***************

Đôi khi nhớ chỉ là quên một nửa
Còn lãng quên là nhớ đến tận cùng
Đôi khi khóc chỉ là buồn một chút
Còn nụ cười là tê tái lòng đau!

******************

Tôi bật khóc khi biết mình thua cuộc
Vòng tay này không giữ được tình yêu
Buồn làm sao với nỗi nhớ chắt chiu
Người yêu tôi ngàn đời bên kẻ khác

*****************

E là người a yêu thương nhất.
Cũng là người cất bước bỏ rơi a.
Phải chăng a là người có lỗi?
Đã yêu e bằng cả trái tim mình...


*****************

Thôi tim ạ...nín đi đừng khóc nữa
Bởi tình yêu không chọn lựa được đâu
Cũng như ai...tôi từng có nỗi đau
Cũng mềm lòng vì những câu họ nói.

********************

Này gió ơi cho ta nhờ chút việc,
Việc nhỏ thôi nhưng là cả tấm lòng,
Khi gió về nép bên cạnh người ấy,
Gió thì thầm ta nhớ ấy biết bao.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »