Những câu nói lãng mạn và mộc mạc về tình yêu

12:35 AM
Nếu bạn cũng là một người đang yêu thì có thể cảm nhận tình yêu của mình qua những câu nói hay về tình yêu mà chúng tôi tổng hợp dưới đây.

1. Yêu một người ở xa

Là gửi nhớ, gửi thương qua mây gió

Là có một người để đợi và có một chốn để tìm về

Là vẫn bình yên và hạnh phúc

Bởi vẫn đang có một người ở rất xa

2. Con gái ý mà, dù đang bận rộn rối tung lên nhưng vẫn mong muốn nhận được một tin nhắn từ người mình yêu.

3. Sợ hãi như thế nào thì cũng vẫn phải thích nghi thôi, người ta sống được như vậy, vậy tại sao tôi lại không làm được chứ.


Ảnh minh họa

4. Tình yêu phải...

...cả hai người cùng bước

Là nắm tay nhau...

...đi qua giông bão

Là thương nhau...

...những ngày sóng gió

Là không rời nhau...

...khi bất đồng gõ cửa

Là ở cạnh nhau...



...đến cuối con đường.

5. Có những vết cắt tuy đã chữa lành nhưng vẫn để lại sẹo.

Có những ký ức tuy đã xóa mờ nhưng mãi vẫn là nỗi đau

6. Bạn có thể bị lừa dối nếu bạn tin tưởng một ai đó quá nhiều

Nhưng bạn sẽ không thể tồn tại được nếu như bạn không có lòng tin.

7. Trong tình yêu

Có lẽ thứ cảm giác được rồi lại mất

Chính là một trong những cảm giác làm cho người ta cảm thấy khó chịu nhất trên đời.






8. Thà yêu người bình thường để cảm thấy mình đặc biệt

Còn hơn là...

Yêu một người quá đặc biệt để cảm thấy mình thật tầm thường

9. Nếu anh thật sự yêu em hãy cho em thấy điều đơn giản nhất

Đó là cho em cảm thấy bàn tay anh ấm áp đến thế nào

10. Nhớ nhé! Yêu ít thôi nhưng miễn là lâu dài,

Hứa ít thôi nhưng miễn là làm được.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »