Cách triệt lông bikini đón hè

2:00 AM
Mùa hè sắp đến rồi - Chuẩn bị bung lụa với các loại bikini siêu chếch chi” thôi các nàng ơi! Chỉ với một liệu trình triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL bạn đã có thể dọn sạch lông vùng bikini, hiệu quả vĩnh viễn, không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, vừa làm tăng tính thẩm mỹ đồng thời tốt cho sức khỏe của bạn.


Chính tính chất đặc biệt của vùng bikini, nên tất cả các trị liệu triệt lông vĩnh viễn vùng kín tại Miss Spa đều được các bác sĩ và chuyên gia lành nghề thăm khám tận tình, các kỹ thuật viên được đào tạo tay nghề cao, đảm bảo mang lại cho khách hàng vẻ đẹp bí mật vô cùng duyên dáng. Địa chỉ triệt lông tại bắc giang
Hơn thế, việc sử dụng các phương pháp tẩy lông vùng bikini này thường xuyên còn khiến lông mọc bất thường (cuộn tròn trong các lỗ chân lông), có thể gây đau rát, khiến da thâm sạm, lỗ chân lông to, tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển, dẫn đến tình trạng viêm lỗ chân lông.
Ngày nay với sự thay đổi khắc nghiệt của khí hậu, khi mùa hè càng oi bức thì lông mu lại có tác dụng ngược”, là nơi thuận tiện cho vi khuẩn sinh sôi vì thế cô bé” rất dễ lây nhiễm bệnh gây cảm giác khó chịu cho chủ nhân.
Công nghệ này sử dụng kỹ thuật bằng ánh sáng sinh học phổ rộng nên không gây ra hiện tượng tán xạ như các các công nghệ khác nên đảm bảo an toàn, không để lại sẹo hay bất kỳ di chứng nào trên da. Đặc biệt, với thiết kế thông minh và khác biệt vượt trội so với các công nghệ trước đây - bộ phận làm mát tự động cùng lớp gel chuyên dụng sẽ bảo vệ da, không gây đau rát, khó chịu.
Hiện nay Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc đang áp dụng công nghệ Laser Diode để triệt lông cho các vùng trên cơ thể và vùng bikini cũng thế.Việc dùng kem tẩy lông hoặc dao cạo không triệt để được hết lông mà còn làm tăng sinh sự phát triển của lông.
Sáp nóng là loại sáp được đun chảy ở nhiệt độ ấm rồi dùng dụng cụ chuyên biệt để thoa, sau đó dùng tay để gỡ ra. Còn nếu thẩm mỹ viện của bạn sử dụng miếng băng dính giật sáp thì sẽ tiết kiệm thời gian, nhưng lại rất đau đớn, dễ gây kích ứng, không đủ độ dịu nhẹ với làn da mỏng manh vùng bikini.
Sau đó, bác sĩ sẽ chiếu ánh sách sinh học từ máy sẽ chiếu sâu vào lông vùng bikini giúp ngăn chặn chân lông hút chất dinh dưỡng rồi yếu dần và rụng đi. Do đó, công nghệ sẽ giúp loại bỏ tốt nhất các sợi lông xấu xí đồng thời còn giúp bạn phòng tránh được tình trạng viêm lỗ chân lông và làm sáng da một cách hiệu quả nhất.
IPL công nghệ triệt lông từ đầu gối xuống bao nhiêu tiền là công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn, hiệu quả nhất để loại bỏ vĩnh viễn sợi lông không mong muốn tại tất cả các vùng trên cơ thể, trong đó có triệt lông vùng bikini giúp bạn hoàn toàn tự tin với vùng bikini gợi cảm, không tì vết.
Các bước sóng với xung động cực ngắn sẽ tác động trực tiếp vào tận gốc các nang lông triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú Đồng thời, nguồn ánh sáng này còn ngăn cản việc cung cấp nguồn dinh dưỡng nuôi sống từng sợi lông làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên.
Thông qua dải ánh sáng quang phổ rộng, công nghệ IPL còn giúp quá trình hấp thụ melanin ở nang lông trở nên nhanh chóng và hiệu quả, làm giảm đi các sắc tố bất thường trên làn da. Những vùng da sạm màu nhờ thế mà sẽ trở nên trắng sáng hơn sau quá trình triệt lông.
Triệt lông vùng kín là biện pháp tối ưu giúp bạn không chỉ làm đẹp cô công chúa” của mình, tăng hưng phấn cho đời sống lứa đôi, mà quan trọng giữ gìn sức khỏe cho khu vực nhạy cảm nhất của cơ thể, hỗ trợ hiệu quả cho việc phòng ngừa hiện tượng viêm nấm vùng kín.
Một trong số công nghệ đặc trị da công nghệ cao giúp triệt lông bikini (vùng kín) được chị em tin tưởng sử dụng là diode Laser - công nghệ triệt lông tiên tiến từ Mỹ. Công nghệ này không chỉ giúp triệt lông an toàn, nhẹ nhàng và hiệu quả mà còn có thể làm cho vùng da trở nên mịn màng, tươi sáng hơn.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là triệt lông vùng kín hiệu quả, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn với làn da Ngoài ra, tẩy lông vùng kín bằng Elase còn phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi, loại bỏ nguy cơ bị viêm lỗ chân lông, làm se khít lỗ chân lông mà không gây bất kỳ tổn thương hay đau đớn nào.
Tuy vậy, với các phương pháp lạc hậu như cạo, nhổ, waxing... không phải ai cũng dám mạo hiểm” sử dụng, bởi không đủ sức chịu đựng đau đớn do những cách thức này gây ra, đồng thời khiến lông mọc nhanh và cứng hơn, cản trở cho đời sống sinh hoạt cũng như mất hứng thú trong quan hệ vợ chồng.
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser giúp loại bỏ lông vĩnh viễn trong thời gian ngắn không gây tổn thương cho da. Được đành giá là một bước phát triển nhảy vọt trong công nghệ triệt lông, giúp triệt lông vĩnh viễn và không gây thương tổn cho da. Diode Laser đã được tổ chức FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn trong điều trị các vấn đề về da, đặc biệt là triệt lông vĩnh viễn.

Mang tính chất là sóng ánh sáng sinh học nên ngoài việc triệt lông vùng kín thì IPL còn có nhiều khả năng hữu ích khác mà chị em mong mỏi như: chống ô-xy hóa da, khép kín lỗ chân lông, hấp thu sắc tố melanin là mịn và trắng sáng da, tiêu diệt vi khuẩn trong gốc chân lông ngăn chặn viêm nang lông... Do đó mà IPL có khả năng cải tạo da rất tốt.

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »